Kassakvittun

Ég er búinn að starfa sem verslunarstjóri um nokkurra ára bil og hef alltaf lagt á það áherslu við mitt starfsfólk að afhenda viðskiptavinum kassakvittun að loknum viðskiptum. Það fer í taugarnar á mér þegar ég er spurður hvort ég vilji kvittun, sem virðist vera orðin viðtekin venja í verslunum í dag. Frekar vil ég að kvittunin sé rétt viðskiptavini og hann hefur þá frumkvæði að því að afþakka hana. Varðandi misræmi milli kassaverðs og hillumiða þá á viðskiptavinurinn alltaf að njóta lægra verðsins ef misræmi er þar á milli, það eru í raun lög.
mbl.is Fallist á tilmæli talsmanns neytenda um samræmi hillu- og kassaverðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband