Heilbrigšisstofnun Sušurnesja

Ég veit ekki alveg hvort ég į aš žora aš segja žaš sem mig langar aš segja nśna. En žannig er mįl meš vexti aš ég žurfti aš skreppa į Heilsugęsluna hér ķ Keflavķk. Ekkert mįl meš žaš, hitti lękninn og fékk śrlausn minna mįla og svona. En žaš sem stakk mig var aš innan viš afgreišsluboršiš voru taldist mér til einir 4 starfsmenn sem stóšu žar ašgeršar/verkefnalausir og spjöllušu saman. Žetta er ekki fyrsta skipti sem ég sé svona stöšu žarna og fólk sem ég hef sagt frį žessu taka undir meš mér. Kannski hitti ég bara svona į aš žaš sé akkśrat kaffitķmi starfsmanna žegar ég kem, en samt held ég aš žetta sé ekki kaffistofan žeirra. Punkturinn sem ég er aš benda į er sį aš žaš er veriš aš tala um samdrįtt og sparnaš. Žarna sé ég ekki annaš en hęgt sé aš spara einhverjar krónur. Žaš er alveg öruggt aš vęri svona staša uppi į mķnum vinnustaš yrši gripiš til ašgerša til aš spara peninga, enda strangt ašhald višhaft ķ starfsmannahaldi. Ég bara varš aš koma žessu frį mér, hafi einhver sem les žetta eitthvaš viš žetta aš athuga, žį vil ég endilega fį svör og rökstušning fyrir žvķ ef žetta er tóm steypa sem ég er aš fara meš hér.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll , jį žaš er ekki logiš aš okkur um nišurskurš hjį Heilbrigisstofnunum hér, og er žaš leišinlegt aš žeir sem enn starfa viš žetta,skulu vera atvinnulausir ķ starfi, eša svo įhugalausir aš žeir yršu glašir ef enginn kęmi žann daginn..en eins og meš alla vinnu ,žį er gott aš endurnżja mannskapinn ef leiši er kominn ķ hópinn og žetta fer aš vera vélręnt.....

jóhanna njįlsdóttir (IP-tala skrįš) 16.1.2011 kl. 11:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 622

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband