24.2.2008 | 12:38
Flugvélabensín???
Mótorar þessarra véla nota ekki flugvélabensín heldur sérstaka tegund steinolíu. Og það má setja spurningamerki hvort þetta lífræna eldsneyti er mikið betra fyrir umhverfið og mannkynið almennt. Ef þetta verður þróunin verður meira og meira af ræktunarlandi tekið undir ræktun til eldsneytisframleiðslu og þar af leiðandi hækkar enn verð á korni til manneldis. Og sagt er að þetta sé fyrsta flug með slíku eldsneyti, ég man ekki betur en ég hafi séð álíka frétt fyrir mánuði eða svo á Sky sjónvarpsstöðinni.
Flýgur á lífrænu eldsneyti | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Færsluflokkar
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (28.3.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku:
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku:
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Af mbl.is
Viðskipti
- Stífla að bresta á markaði
- Í útrás með SheSleep á næsta ári
- Snilli ehf. hagnast um 2,3 milljónir
- Auknar kröfur skerða samkeppnishæfni Íslands
- Minna tap hjá Amaroq
- Lítill áhugi á hlutafjáraukningu
- Hefur flutt tæpa eina milljón farþega til Íslands
- Andrés stígur til hliðar sem framkvæmdastjóri
- Erlend netverslun jókst um fjórðung
- Festi óskar eftir sátt við SKE
Athugasemdir
Skulum bara kalla þetta réttum nöfnum. Eldsneytið sem þotur nota heitir JET A-1 og það er hvorki benzín né sérstök tegund af steinolíu. En þessar tegundir eiga það þó allt sameiginlegt að vera unnið úr hráolíu.
Haffi, 24.2.2008 kl. 12:57
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.