Titilvörnin hefst í Keflavík

Ég er skíthræddur um að Valur haldi titlinum eftir komandi tímabil. Þeir byrja í Keflavík á laugardaginn kemur. Eins mikið og ég vona að Keflavík gangi vel í sumar er ég nokkuð raunsær og geri ekki ráð fyrir að þeir verði mikið að þvælast fyrir þessum stærstu klúbbum, Val, KR, FH o.s.frv. Sennilega verður þetta tímabil Húsvíkingsins Pálma Rafns, spurning hvort Valsmönnum tekst að halda honum út tímabilið.

En bara áfram Keflavík 


mbl.is Valur sigraði í Meistarakeppni KSÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband