7.11.2007 | 18:08
Kassakvittun
Ég er búinn að starfa sem verslunarstjóri um nokkurra ára bil og hef alltaf lagt á það áherslu við mitt starfsfólk að afhenda viðskiptavinum kassakvittun að loknum viðskiptum. Það fer í taugarnar á mér þegar ég er spurður hvort ég vilji kvittun, sem virðist vera orðin viðtekin venja í verslunum í dag. Frekar vil ég að kvittunin sé rétt viðskiptavini og hann hefur þá frumkvæði að því að afþakka hana. Varðandi misræmi milli kassaverðs og hillumiða þá á viðskiptavinurinn alltaf að njóta lægra verðsins ef misræmi er þar á milli, það eru í raun lög.
Fallist á tilmæli talsmanns neytenda um samræmi hillu- og kassaverðs | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Færsluflokkar
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.