Of lķtiš of seint.

Skagamenn hefšu veriš menn aš meiri ef žeir hefšu einfaldlega hleypt Keflvķkingum fram völlinn og leyft žeim aš skora og kvitta fyrir žetta ,,slys" svona rétt eins og Ajax gerši ķ hollenska boltanum aš ég held nś ķ vetur. En žaš var ekki ķ bókum Gušjóns Žóršarsonar og žvķ fór sem fór. Ég er alls ekki aš bera ķ bętiflįka fyrir hegšun einstakra leikmanna Keflavķkur ķ kjölfariš.
mbl.is Yfirlżsing frį ĶA
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann Bjarni sagši nś ķ vištalinu ķ Ķslandi ķ Dag aš hann hefši veriš fśs til žess aš leišrétta žetta óviljandi mark, en Keflvķkingum var greinilega bara of heitt ķ hamsi til žess aš hlusta į afsakanir hans og žaš leit śt eins og aš žeir hefšu ętlaš aš ganga ķ skrokk į honum į nęsta augnabliki. Svo var opnaš fyrir flóšgįttir blótsyrša og orša sem eiga ekki viš ķ žessu bloggi og žar af leišandi er ég ekki hissa aš Bjarni hafi dregiš įkvöršun sķna um aš jafna metin til baka.

Leikmenn Keflavķkur geta sjįlfir um sér kennt. 

Trausti G. Jónasson (IP-tala skrįš) 5.7.2007 kl. 19:25

2 identicon

ég męli meš aš žś og ašrir fari upp į nęsta völl og reyni žetta skot .

og žaš er stórmįl og varasamt aš hald nżjan leik

1)fordęmisgildi
2)eigin regla til um žetta i dag
3)dómsmįl ,vandręši og deilur um hvern leik.

žetta mįl er ekki um markiš hans bjarna heldur um óžarfa brot leikmann grófar tęklingar ,bak hrindingar og peysutog

gestur (IP-tala skrįš) 5.7.2007 kl. 19:51

3 identicon

Ekki bara vęri žaš stórmįl og varasamt aš halda nżjan leik heldur vęri žaš algjörlega gegn öllum reglum og slķkur leikur gęti aldrei veriš löglegur. Fordęmisgildi slķks leiks vęri žvķ ekkert ķ raun žar sem ljóst vęri frį upphafi aš hann vęri ólöglegur.

Gulli (IP-tala skrįš) 5.7.2007 kl. 21:00

4 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Ég held aš engum hafi dottiš ķ hug aš endurtaka žennan leik enda eru engar reglur um slķkt. Markiš var fullkomlega löglegt og ef ekki hefši stašiš svona į hefši žetta komiš sterklega til greina sem mark įrsins, algjör snilld aš žvķ leiti til. En sem Keflvķkingur er ég hundsįr yfir žessu. Ég er svona į bįšum įttum hvort ég į aš trśa Bjarna aš žetta hafi veriš slys, en ég er enn į žvķ aš žeir hefšu getaš lagaš žetta meš žvķ aš segja bara strax aš žeir gęfu Keflavķk mark į móti. Žį er ég į žvķ aš allir hefšu oršiš sįttir og aldrei sošiš svona hrottalega upp śr sem raunin varš. En ętli žetta sé ekki oršiš nokkuš gott um žetta, ekki žaš aš ég lofi aš tjį mig meira um žetta, į enn eftir aš horfa į vištališ viš žį Skagafešga og Kristjįn žjįlfara Keflavķkur.

Gķsli Siguršsson, 5.7.2007 kl. 21:38

5 Smįmynd: Ólafur Jóhannsson

Hvaš eru Keflvķkingar aš grįta, skorušu žeir ekki mark nokkrum mķnśtum seinna..??

Ólafur Jóhannsson, 5.7.2007 kl. 22:06

6 identicon

Einstakra leikmanna keflavķkur, segjum frekar flestra. Hvaš er svo mįliš aš senda mann inn į til aš slasa leikmann? er žaš bara allt ķ lagi? Kemur žaš mönnum į óvart aš flest morš į Ķslandi séu framin ķ Reykjanesbę? kemur mönnum į óvart eftir žetta aš žaš sé mikiš um slagsmįl, dópmįl og önnur mįl ķ žessum bę?

Segjum aš žetta hafi ekki veriš slysa mark er žaš žį afsökun fyrir hegšun keflvķkinga? NEI. Ég er ekki sagamašur né held meš ĶA en samśš mķn liggur meš žeim. 

Vilhjįlmur Andri Kjartansson (IP-tala skrįš) 5.7.2007 kl. 22:23

7 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Vilhjįlmur ertu nś ekki aš ganga ašeins of langt aš tala um morš ķ sömu andrį og einhvern ęsing ķ fótboltaleik. Ég held aš žś ęttir aš hugsa žig vel um įšur en žś setur svona fęrslu frį žér aftur. Ekki aš ég žekki einhverja tölfręši um morš framin į Ķslandi, finnst žau reyndar flest vera framin į Reykjavķkursvęšinu ef ég hugsa śt ķ žaš. 

Samśš žķn liggur sjįlfsagt hjį Skagamönnum vegna žess hve snilldarlega žeir hafa spilaš į fjölmišlana, t.d. fullyršing Gušjóns aš Bjarni hafi veriš meš mann ķ sér žegar hann spyrnir, žaš eru minnst 3 - 4 metrar ķ nęsta mann žegar hann lętur skotiš rķša af, og ég hef sagt žaš įšur aš hann er meš bestu spyrnumönnum ķslenskrar knattspyrnu sem hann hefur sżnt margoft. 

Gķsli Siguršsson, 5.7.2007 kl. 23:06

8 identicon

Samśš mķn ķ garš skagamann hefur ekkert meš fjölmišlaumfjöllun žeirra eša annarra. Ég skil mjög vel pirring keflvķkinga en svona haga menn sér ekki inni į vellinum. Žetta er menn sem eiga aš vera  ungum knattspyrnumönnum gott fordęmi en missa sig algjörlega og gera atlögu aš Bjarna starx eftir markiš, ķ leiknum meš tęklingu og eftir leik. 

Jį og meš morš žį er tölfręšin keflavķk ekki hagstęš og  hvaš heyrir mašur annaš ķ fréttum en aš verši sé aš berja mann og annan į helgardjaminu ķ bęnum. Mašur spyr sig žvķ ešlilega hvort žetta sé ekki bara ešlileg višbrögš hjį leikmönnum frį žessu svęši. 

Vilhjįlmur Andri Kjartansson (IP-tala skrįš) 6.7.2007 kl. 02:06

9 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Vilhjįlmur žś veršur aš rökstyšja žessa fullyršingu žķna meš tölfręši morša ķ Keflavķk ef žś ętlar aš halda žessu fram. Barsmķšar eru algengar į djamminu ķ Keflavķk, žaš višurkenni ég og er ekki stoltur af žvķ. En žetta meš moršin kom on. Ég man eftir einu morši og einu manndrįpi svona ķ svipinn į sķšustu įratugum en žś ert sjįlfsagt meš betri upplżsingar į takteinum.

Gķsli Siguršsson, 6.7.2007 kl. 08:27

10 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Takk Gķsli fyrir kommentiš hjį mér. Eftir umręšur og annaš sķšustu daga hallast ég į sveif Keflvķkinga, finnst žeirra framsetning į mįlinu trśveršug. Žetta įtti hreinlega aldrei aš gilda sem mark og vonandi komast menn frį žessu svo umręšan detti nišur.

Įsdķs Siguršardóttir, 7.7.2007 kl. 00:20

11 identicon

Gķsli žaš hafa falliš 4 dómar undanfariš įr byggt į 211.gr almennra hegningalaga vegna mįla ķ keflavķk en į sama tķma 8 ķ Reykjavķk sem er meira en 2 sinnum stęrri en keflavķk. Žś sérš aš tölfręšin er ykkur ekki ķ hag.

Vilhjįlmur Andri Kjartansson (IP-tala skrįš) 13.7.2007 kl. 19:47

12 identicon

Ef hlutfalliš ętti aš vera žaš sama žyrftu 40 slķk mįl aš koma upp ķ Reykjavķk til aš halda ķ viš sama hlutfall. Ég žrįtt fyrir žetta ekki aš segja aš žarna séu bara ribbaldar og rónar enda margt gott veriš gert ķ keflavķk og komiš frį žeim sómabę. Hins vegar eru žiš žekktir fyrir aš beita fyrir ykkur hnefanum fyrst og spyrja spurninga seinna. Lķttu į björtuhlišina žś fęrš žį bara glóšurauga ķ bķtlabęnum en įtt į hęttu į aš fį hundaęši ofan į skaga ž.e. er ef žś ert bitinn af ónefndum žjįlfara žar.

Vilhjįlmur Andri Kjartansson (IP-tala skrįš) 13.7.2007 kl. 19:51

13 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Rosalega hlżt ég aš vera gleyminn, ég bara get ekki munaš eftir žessum mįlum, 4 morš ķ Keflavķk į sķšasta įri eša žvķ sem nęst. Eša er žaš ekki rétt hjį mér aš 211. gr alm. hegningarlaga fjallar um žann sem sviptir annan mann lķfi? 

Gķsli Siguršsson, 13.7.2007 kl. 20:09

14 identicon

Žetta eru lķka morštilraunir

Vilhjįlmur Andri Kjartansson (IP-tala skrįš) 13.7.2007 kl. 21:38

15 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Vilhjįlmur žś įtt enn eftir aš svara fyrir žessa fullyršingu žķna eša spurningu sem felur ķ sér fullyršingu: Kemur žaš mönnum į óvart aš flest morš į Ķslandi séu framin ķ Reykjanesbę?  Lemji mašur annan mann er žaš žį morštilraun?  Žś sem laganemi hlżtur aš gera greinarmun į morši og manndrįpi. Ef ekki žį lķst mér ekki į aš žś nįir embęttisprófi žó žś sért  efnilegur eins žś lżsir sjįlfum žér į svo hógvęran hįtt.

Gķsli Siguršsson, 14.7.2007 kl. 10:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband