Klassamunur

Við verðum bara að sætta okkur við það að vera hreinlega klassa fyrir neðan þessi bestu lið á EM. Þetta eru allt stærri, sterkari og bara betur spilandi lið sem við erum að eiga við. Ég sá leikinn á móti Þjóðverjum í dag og þeir eru bara eins og vel smurð vél, þeir gátu hent boltanum nánast blindandi, maðurinn var bara mættur á sinn stað. Þegar við vorum aðeins að stríða þeim og vorum búnir að minnka þetta niður í 3 mörk þá virtust Þjóðverjarnir bæta við og labba yfir okkur. Ég er ekkert að gera lítið úr okkar mönnum, það er bara verið að gera allt of miklar væntingar til þeirra hvort sem þeir eru að því sjálfir eða fjölmiðlarnir og þjóðin í sameiningu. Nú sit ég og horfi á Frakka og Spánverja spila, þetta er bara handbolti á allt öðru plani en við ráðum við.
mbl.is EM: Átta marka tap gegn Þjóðverjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Þegar ég segi stærri og sterkari þá á ég við að þessir strákar séu allir stærri og sterkari en okkar strákar.

Gísli Sigurðsson, 22.1.2008 kl. 18:08

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

það er rétt,við ofmetum okkar menn/en miða við höfðatölu flott/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 22.1.2008 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband