Þágufallssýkin herjar á mbl.is

Ég veit að það lítur illa út að setja hér inn athugasemd við málfarið í greininni, því að það verður örugglega leiðrétt fljótlega. En að hafa eftir Roy Keane: ,,Mér hlakkar til að byggja á þeirri reynslu einhventímann í framtíðinni". Manni verður bara illt.
mbl.is Roy Keane segist snúa aftur til þjálfunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Ég vissi það, búið að laga þetta. Spurning hvernig svona leiðréttingar koma til, eru einhverjir sem sitja yfir þessu og leiðrétta eða eru það þessi blog sem þeir reka augun í  og hlaupa þá til og laga hlutina.

Gísli Sigurðsson, 8.12.2008 kl. 20:54

2 identicon

Hah!  Það er greinilegt að þú skoðar ekki www.fotbolti.net.  Það er martröð stafsetningar-púrítanans.

Flosi Þorgeirsson (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 668

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband