Gangadeildir

Það eru ekki mörg ár síðan sýndar voru myndir af yfirfullum legudeildum á Landspítala og þar voru sjúklingar látnir hýrast í rúmum frammi á göngum fyrir allra augum. Eins slæmt og það er að þurfa að dvelja á sjúkrahúsi, sem ég persónulega sem betur fer hef ekki reynslu af nema sem aðstandandi, þá hlýtur það að vera hálfu verra að vera liggjandi á göngum sjúkrahúss. En ef það vantaði legurými fyrir nokkrum mánuðum, hvernig er þá hægt að fækka þeim núna? Ég er bara svo einfaldur að ég skil það ekki.
mbl.is Legurúmum fækkað á Landspítala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 706

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband