Grannaslagur??????????

Hvernig er hægt að kalla þetta grannaslag? Hugsa að það sé styttra til Reykjavíkur en Bolungarvíkur frá Ólafsvík, þó ég hafi nú ekki mælt það. Samkvæmt því er það grannaslagur þegar Víkingur Ó og ÍR mætast.
mbl.is Víkingar upp fyrir BÍ/Bolungarvík með stæl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Ok, nú lítur þetta illa út. En ég get svarið að það stóð í fréttinni að þetta væri grannaslagur. Kannski ekki skærasta peran í landafræðinni sem skrifaði fréttina.

Gísli Sigurðsson, 8.7.2011 kl. 21:53

2 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Ekki get ég frekar en þú séð hvar það stendur að grannaslagur hafi átt sér stað?

Guðmundur Júlíusson, 8.7.2011 kl. 22:24

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Sæll Gísli....

Satt segir þú,grannaslagur stóð þarna og þetta fékk mig til að lesa aftur og í þriðja sinn... :):):):)

Skondið:):)

Halldór Jóhannsson, 8.7.2011 kl. 22:26

4 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Málið er að blaðamaður hefur skynjað  mistök sín og breytt fréttinni í tíma, (þeir geta ólíkt okkur gert það án tímatakmarkana! )

Guðmundur Júlíusson, 8.7.2011 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband