Vegir og vindar

Ég įkvaš aš setja žessa fęrslu aftur hér inn meš von um aš einhver rekist į žetta og einhver tjįi sig um žessar pęlingar.

Ég rakst į žessa frétt į visir.is:

Kristjįn Möller samgöngurįšherra veit af eigin reynslu aš hįlka og vindur hafa įhrif į akstursskilyrši.

„Ég lenti ķ žvķ į sķšasta įri į keyrslu frį Raufarhöfn, var į leišinni til baka ķ Kelduhverfi, aš mikil vindhviša kom og hįlka var į vegi og ekki var hęgt aš gera annaš en aš sveigja śt af. Sem betur fer var frįgangur Vegageršarinnar į žessu svęši žannig aš vel var gengiš frį bakka og gamli vegurinn ekki langt undan žannig aš hęgt var aš sveigja ķ žį įttina. En žaš voru tvķmęlalaust vindur og hįlka sem geršu žaš aš verkum aš mašur lenti śt af."

Kristjįn sagši frį žessu ķ svari viš fyrirspurn Gunnars Svavarssonar um hvort notast vęri viš rannsóknir į vindum viš vegahönnun. Spurningunni svaraši hann jįtandi.

Ég bż nś ķ Borgarnesi og heimamenn segja mér aš ef vegurinn undir Hafnarfjalli vęri lagšur nešar ķ landinu og nęr sjó žį vęrum viš laus viš žį gķfulegu vindstrengi sem oft męlast žar. Eins og glöggir vegfarendur hafa vęntanlega séš eru nokkrir sumarbśstašir ķ skóginum fyrir nešan veg og sagt er aš žeir sem žar dvelja verši varla varir viš žessi vešur sem geysa rétt fyrir ofan žį. Ég veit ekki um ašstęšur į Kjalarnesi en žaš mętti segja mér aš svipašar ašstęšur séu žar.

Er žetta merki um aš vegageršarmenn hafi gert ķtarlegar rannsóknir į vegarstęšinu įšur en til framkvęmda kom?

Ég held bara ekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Sęll Gķsli, nei žetta er ekki merki žess, žeir vinna yfirleitt ekki vinnuna sķna hjį Vegageršinni.
Žar sem ég er nś eldri en žś vinur minn žį man ég lengra aftur ķ tķmann.
leišin Borgarnes-- Akranes, Kjalarnesiš alla leiš nišur ķ kollafjaršarbotn eru
hreinar hörmungar aš aka er hvasst er, žaš er akkśrat vegna žess sem žś nefnir. Gęti ég nefnt fleiri staši.
Vegagerš į Ķslandi hefur frį žvķ aš ég man eftir mér, veriš unnin fyrir aftan
afturendann į žeim hjį vegageršinni.
Viš gętum haft flotta vegi į voru landi, ef ętķš hefši veriš unniš eftir réttu og föstu skipulagi, komin göng śt um allt,
Sjįšu bara leišina Hśsavķk -- Žórshöfn viš erum bśin aš žurfa aš žola aš aka sléttuna eša Axafjašarheiši ķ nęstum žvķ sama įstandi ķ 50 įr.
Forkastanlegt! aš viš skulum, sem skattgreišendur žessa lands,
lįta bjóša okkur upp į žetta. Fyrirgefšu ritgeršina.
                                                   Kvešja Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 26.3.2008 kl. 14:44

2 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Žarna er mašur žér algerlega sammįla,!!!Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 28.3.2008 kl. 17:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 677

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband