Takk Kristján

Ég fyrir mitt leiti vil þakka Kristjáni fyrir þessi 5 ár sem hann hefur þjálfað Keflavíkurliðið. Þetta eru búin að vera skemmtileg tímabil sem hann er búinn að vera með liðið og fínn árangur náðst, þó að endirinn á tímabilinu í fyrra hafi valdið vonbrigðum. En þeir 2 þjálfarar sem mér fannst koma til greina voru Kristján áfram eða Willum sem nú virðist ætla að verða niðurstaðan. Ég býð Willum velkominn og þakka Kristjáni fyrir frábæran tíma og óska honum góðs gengis á nýjum vettvangi.

Áfram Keflavík.


mbl.is Kristján ekki áfram með Keflavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju Willum er frábær þjálfari og háréttur fyrir ykkur.

Raunsær (IP-tala skráð) 28.9.2009 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gísli Sigurðsson
Gísli Sigurðsson
Ég er jólabarn, fæddur á annan jóladag rétt um miðja síðustu öld. Búinn að þvælast aðeins um landið en bý nú og starfa í Reykjanesbæ.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 675

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband